Đăng ký xét tuyển - Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch Tuyển Sinh 2024

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN
trường cao đẳng y khoa phạm ngọc thạch

    Đăng ký xét tuyển trực tuyến

    1. Hướng dẫn làm thủ tục nhập học vào CBK

    Bước 1: Đăng ký thông tin xét tuyển

    Thí sinh có thể lựa chọn xét tuyển vào Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch bằng 2 cách sau: 

    • Cách 1: Thí sinh đăng ký thông tin xét tuyển tại website của Nhà trường. (Lưu ý: Thí sinh điền đầy đủ thông tin Họ tên, số điện thoại, địa chỉ liên hệ để nhà trường xác nhận thông tin).
    • Cách 2: Đăng ký xét tuyển trực tiếp tại địa chỉ Nhà trường.

    Bước 2: Xác nhận thông tin đăng ký xét tuyển

    • Nhà trường liên hệ thí sinh để xác nhận đăng ký và điều chỉnh thông tin nguyện vọng thí sinh (nếu có).

    Bước 3: Gửi giấy báo nhập học

    • Sau khi đã đăng ký xét tuyển tại trường bằng một trong hai hình thức trực tuyến hoặc trực tiếp. Thí sinh sẽ nhận được giấy báo nhập học gửi về địa chỉ nhà. Trong giấy báo có ghi rõ thời gian nhập học, mức học phí, tất cả hồ sơ cần chuẩn bị để làm thủ tục nhập học.

    Bước 4: Lên trường làm thủ tục nhập học

    • Thí sinh nhận được giấy báo nhập học chuẩn bị đầy đủ hồ sơ, lên trường làm thủ tục nhập học theo ngày ghi trong giấy báo.

    Lưu ý

    • Sinh viên nhập học sẽ nộp hồ sơ và học phí trực tiếp tại trường (hoặc gửi hồ sơ qua đường bưu điện).
    • Các thí sinh ở xa có thể làm thủ tục nhập học trực tuyến theo hướng dẫn của ban tư vấn tuyển sinh trước 3 – 5 ngày nhập học.
    • Trong trường hợp nhận được giấy báo của Nhà trường nhưng đã quá ngày nhập học thí sinh có thể liên hệ số điện thoại 089.9955.990 – 096.9955.990 để được hướng dẫn nhập học;

    2. Hồ sơ nhập học Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

    1.> 01 Phiếu đăng ký xét tuyển theo mẫu của Nhà trường;

    2.> Tải phiếu đăng ký xét tuyển

    Phiếu đăng ký Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng

    3.> 02 Bằng tốt nghiệp THPT bản sao có công chứng (áp dụng với thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2025);

    4.> 02 Học bạ THPT (bản sao có công chứng);

    5.> 02 Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (đối với thí sinh tốt nghiệp năm 2025);

    6.> 01 giấy khám sức khỏe của cơ quan y tế chứng nhận đủ sức khỏe học tập;

    7.> 01 Giấy khai sinh (bản sao có công chứng) + 01 Căn cước công dân (bản sao có công chứng);

    8.> 04 Ảnh 3×4 và 02 Ảnh 4×6 ghi thông tin thí sinh bao gồm: Họ và tên, địa chỉ, số điện thoại liên lạc ở mặt sau ảnh);

    9.> 01 Bộ hồ sơ học sinh, sinh viên trong đó có 01 sơ yếu lý lịch, điền đầy đủ thông tin và xin dấu xác nhận cơ quan địa phương);

    10.> Giấy chuyển sinh hoạt Đoàn (nếu có);

    11.> Giấy chuyển nghĩa vụ quân sự (đối với nam nếu có);

    12.> Các loại giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu có).

    Lưu ý: Trong quá trình làm hồ sơ nhập học, thí sinh có bất kỳ thắc mắc vui lòng liên hệ hotline nhà trường để được hướng dẫn. Các giấy tờ còn thiếu có thể bổ sung sau khi nhập học chính thức tại Trường.

    3. Chính sách miễn giảm học phí cho tân sinh viên năm 2025

    Nhằm hỗ trợ các Tân sinh viên yên tâm học tập, Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch thông báo chính sách miễn giảm học phí năm 2024 như sau:

    MIỄN GIẢM 30% HỌC PHÍ 2025:

    Áp dụng đối với tất cả thí sinh đã tốt nghiệp kỳ thi tốt nghiệp THPT XÉT TUYỂN & NHẬP HỌC trước ngày 31/07/2025.

    Đang gửi thông tin đăng ký vui lòng đợi trong giây lát