Bước 1: Đăng ký thông tin xét tuyển
Mục lục
Thí sinh có thể lựa chọn xét tuyển vào Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch bằng 2 cách sau:
Bước 2: Xác nhận thông tin đăng ký xét tuyển
Bước 3: Gửi giấy báo nhập học
Bước 4: Lên trường làm thủ tục nhập học
Lưu ý
1.> 01 Phiếu đăng ký xét tuyển theo mẫu của Nhà trường;
2.> Tải phiếu đăng ký xét tuyển
3.> 02 Bằng tốt nghiệp THPT bản sao có công chứng (áp dụng với thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2025);
4.> 02 Học bạ THPT (bản sao có công chứng);
5.> 02 Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (đối với thí sinh tốt nghiệp năm 2025);
6.> 01 giấy khám sức khỏe của cơ quan y tế chứng nhận đủ sức khỏe học tập;
7.> 01 Giấy khai sinh (bản sao có công chứng) + 01 Căn cước công dân (bản sao có công chứng);
8.> 04 Ảnh 3×4 và 02 Ảnh 4×6 ghi thông tin thí sinh bao gồm: Họ và tên, địa chỉ, số điện thoại liên lạc ở mặt sau ảnh);
9.> 01 Bộ hồ sơ học sinh, sinh viên trong đó có 01 sơ yếu lý lịch, điền đầy đủ thông tin và xin dấu xác nhận cơ quan địa phương);
10.> Giấy chuyển sinh hoạt Đoàn (nếu có);
11.> Giấy chuyển nghĩa vụ quân sự (đối với nam nếu có);
12.> Các loại giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu có).
Lưu ý: Trong quá trình làm hồ sơ nhập học, thí sinh có bất kỳ thắc mắc vui lòng liên hệ hotline nhà trường để được hướng dẫn. Các giấy tờ còn thiếu có thể bổ sung sau khi nhập học chính thức tại Trường.
Nhằm hỗ trợ các Tân sinh viên yên tâm học tập, Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch thông báo chính sách miễn giảm học phí năm 2024 như sau:
MIỄN GIẢM 30% HỌC PHÍ 2025:
Áp dụng đối với tất cả thí sinh đã tốt nghiệp kỳ thi tốt nghiệp THPT XÉT TUYỂN & NHẬP HỌC trước ngày 31/07/2025.